LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CỦA CHI BỘ QTTC

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng.

Vào 16h00 chiều ngày 4/4/2016, trong không khí Kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, cùng với vinh dự nhà trường được Nhà nước trao tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang. Chi bộ QTTC đã tiến hành tổ chức lế kết nạp đảng viên mới cho ba quần chúng là những sinh viên ưu tú của Khoa. Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm và theo đúng các trình tự, thủ tục được quy định.

Tại buổi Lễ, đồng chí Vũ Trụ Phi - Bí thư Chi bộ QTTC đã trao quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho ba đảng viên mới là Lê Thảo Lan, Lại Thị Minh Phương, Chu Khánh Chi; đồng thời phân công 2 đồng chí đảng viên chính thức là Tô Văn Tuấn và Đoàn Thu Hà tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt ba đồng chí trong thời gian thử thách 12 tháng.

Dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đảng viên trong Chi bộ, ba đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh. 

Đồng chí Vũ Trụ Phi - Bí thư Chi bộ đã chúc mừng ba đồng chí đảng viên mới và bày tỏ mong muốn các đồng chí đảng viên mới sẽ tiếp tục học tập rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. 

Một số hình ảnh tại buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới: