Hội nghị Sinh viên năm học 2017-2018 - Khoa Quản trị Tài chính

Vào hồi 18h00 ngày 17 tháng 10 năm 2017 tại hội trường lớn A8 – Khu hiệu bộ - Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, Khoa Quản trị Tài chính đã tổ chức Hội nghị sinh viên năm học 2017 -2018

Tới dự Hội nghị có Thầy TS. Nguyễn Khắc Khiêm – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hàng hải VN, đồng chí Trương Công Mỹ - Trưởng phòng Công tác sinh viên, đồng chí Toàn – Phó Trưởng phòng Đào tạo, đồng chí Lê Hoàng Dương - Phó bí thư đoàn trường. Về phía Khoa có thầy PGS. TS. Vũ Trụ Phi - Trưởng Khoa, cùng toàn thể các cán bộ giảng viên và 500 sinh viên đại diện cho hơn 1650 sinh viên của Khoa Quản trị - Tài chính.

Sau lễ khai mạc, thay mặt Đoàn Chủ tịch, Thầy PGS. TS. Vũ Trụ Phi – Trưởng Khoa Quản trị - Tài chính lên đọc báo cáo tổng kết năm học 2016-2017 và phương hướng trong năm học 2017 - 2018. Bản báo cáo đã khái quát đầy đủ, chi tiết về quy mô, kết quả công tác đào tạo, các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và đánh giá công tác đào tạo của Khoa, công tác sinh viên trong giai đoạn 2016-2017.

Tiếp theo chương trình, đồng chí Tô Văn Tuấn công bố Các Quyết định khen thưởng của BCH Đoàn Trường ĐH Hàng hải Việt Nam cho các sinh viên Khoa Quản trị - Tài chính đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2016 – 2017. Quyết định khen thưởng của Khoa cho 55 sinh viên tiêu biểu trên các lĩnh vực: phong trào Đoàn và học tập trong năm học 2016 - 2017.

Sau đó, phần đối thoại, trả lời và giải đáp trực tiếp các ý kiến, thắc mắc của các bạn sinh viên trực tiếp với thầy thầy PGS.TS. Vũ Trụ Phi – Trưởng Khoa Quản trị - Tài chính. Hội nghị đã lắng nghe các ý kiến, phát biểu đóng góp của sinh viên về các việc học tập rèn luyện, nghiên cứu khoa học, tham gia Olympic, phong trào Đoàn, cơ sở vật chất giảng dạy…

Thầy TS. Nguyễn Khắc Khiêm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu ý kiến chỉ đạo đối với Hội nghị. Thầy Phó Hiệu trưởng ghi nhận những kết quả đạt được trong tổng kết năm học 2016 - 2017 của Khoa Quản trị - Tài chính đồng thời đánh giá những khó khăn, tồn tại, rút ra bài học kinh nghiệm, chỉ đạo Khoa đưa ra các nhiệm vụ trọng tâm, giải pháp đổi mới trong năm học 2017 - 2018.

Thay mặt cho Đoàn Thư ký, đồng chí Ngô Mỹ Ngọc lên trình bày Biên bản Hội nghị tổng kết năm học 2016 – 2017 & Hội nghị sinh viên Khoa Quản trị - Tài chính năm học 2017 - 2018.

Hội nghị sinh viên đã tiếp nhận các ý kiến phản hồi từ sinh viên đồng thời trao đổi và giải đáp trực tiếp những thắc mắc, các kiến nghị từ sinh viên. Thông qua việc tổ chức đối thoại với sinh viên giúp cho Khoa nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện. Đồng thời, cung cấp cho sinh viên những thông tin về chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy chế của Nhà trường, của Khoa liên quan tới chế độ, chính sách đối với sinh viên, quyền và nghĩa vụ của sinh viên trong quá trình học tập tại Trường.

Hội nghị sinh viên Khoa Quản trị Tài chính năm học 2017 – 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp và bế mạc vào hồi 20g30 cùng ngày./.

 

ThS. Tô Văn Tuấn

Khoa Quản trị - Tài chính