Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động Khoa Quản trị - Tài chính năm học 2023-2024

Chiều ngày 11/09/2023, tại phòng 119 nhà A4 của Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, Khoa Quản trị - Tài chính đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2023-2024.

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có PGS.TS. Nguyễn Thanh Sơn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng ThS. Trương Công Mỹ - Phó Chủ tịch Công đoàn Trường. Về phía Khoa Quản trị - Tài chính có TS. Mai Khắc Thành, Trưởng Khoa Quản trị - Tài chính, ThS. Phạm Ngọc Thanh – Chủ tịch Công đoàn Khoa, cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Khoa Quản trị - Tài chính hiện đang công tác tại Khoa.

Hội nghị đã được nghe các Báo cáo, thảo luận, tham gia ý kiến về kết quả thực hiện Nghị quyết năm học 2022 – 2023 và phương hướng năm học 2023 – 2024 của Khoa Quản trị - Tài chính. Trong không khí cởi mở, dân chủ, các đại biểu tham dự Hội nghị đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến nhằm nâng cao thu nhập và đời sống vật chất, tinh thần cho toàn thể thành viên trong Khoa, đồng thời đề xuất những giải pháp để nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học, tăng cường cơ sở vật chất, cải thiện điều kiện làm việc,…

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Thanh Sơn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã đánh giá cao những thành tích đạt được của Khoa Quản trị - Tài chính, đồng thời chỉ ra những điểm còn hạn chế cần phải khắc phục. Bên cạnh đó, thầy Phó Hiệu trưởng cũng đã có những chỉ đạo chiến lược cho sự phát triển của Khoa Quản trị - Tài chính.

 

Hội nghị đã kết thúc tốt đẹp trong không khí phấn khởi đón chào năm học mới, với niềm tin về tương lai phát triển của Trường đại học Hàng hải Việt Nam và Khoa Quản trị - Tài chính.

Toàn cảnh Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2023-2024 khoa Quản trị - Tài chính