Khoa Quản trị Tài chính đã tham gia Hội trại chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – do Đoàn trường ĐH Hàng hải Việt Nam tổ chức

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thực hiện có hiệu quả Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2016; Đoàn trường Đại học Hàng hải Việt Nam đã tổ chức hội thi cắm trại cho đoàn viên trong toàn trường. 

Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm khơi dậy niềm tự hào dân tộc, tự hào về truyền thống 85 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên; Phát huy vai trò xung kích, tinh thần tình nguyện, sự sáng tạo của tuổi trẻ  trong các hoạt động phong trào công tác Đoàn; Tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các đoàn viên, thanh niên cũng như trang bị các kĩ năng công tác Đoàn cho các đoàn viên trong nhà trường.

Đến với hội trại, liên chi khoa Quản trị Tài chính tham gia 2 trại với chủ đề: Nhà quản trị thành công và Sức mạnh tài chính Việt, mỗi trại đều đem đến những ý tưởng sáng tạo độc đáo. Theo quy định các trại đều phải trang trí: ảnh bác, cờ Tổ quốc, cờ Đoàn, góc học tập… Bên cạnh đó, Liên chi Khoa cũng chuẩn bị một gian hàng như đồ ăn, đồ uống, đồ lưu niệm tạo nên không khí sôi nổi, nhộn nhịp khi khách đến tham quan.

Nhằm tạo sân chơi thể thao, cổ vũ phong trào rèn luyện kỹ năng, tăng cường sức khỏe cho sinh viên và tinh thần đoàn kết của tập thể, Ban tổ chức Hội trại đã tổ chức các hoạt động như kéo co, ca nhạc, tổ chức cuộc thi Đại sứ VMU… góp phần tạo nên một không khí vui vẻ, sôi động thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia. Liên chi khoa cũng đã đạt được một số thành tích như: giải Ba kéo co nam, giải Ba toàn đoàn về cuộc thi cắm trại.

Hội trại kết thúc nhưng vẫn đọng lại trong các bạn đoàn viên sinh viên những niềm vui và hân hoan. Đây thật sự là một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho toàn thể sinh viên; là dịp để các đoàn viên sinh viên thể hiện niềm tự hào về mái trường Đại dương đầy tình thương và trách nhiệm. Hẳn đây là những kỷ niệm khó quên cho bất cứ ai trong suốt cuộc đời, hy vọng các bạn sẽ tiếp tục phát huy truyền thống 60 năm của nhà trường và luôn tự hào mình là sinh viên của ngôi trường Anh hùng.

Một số hình ảnh của Hội trại khoa Quản trị Tài chính: