Hoạt động ngoại khóa sinh viên: “Khóa học kỹ năng mềm cho sinh viên hệ chất lượng cao”

Thực hiện kế hoạch công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Liên chi đoàn Khoa Kinh tế trong năm học 2014-2015, với mong muốn giúp các sinh viên hệ Chất lượng cao Khoa Kinh tế trang bị những kỹ năng mềm cần thiết phục vụ cho quá trình học tập và rèn luyện cũng như nâng cao khả năng giao tiếp, sự tự tin, kỹ năng làm việc nhóm…

Ban quản lý chương trình đào tạo đại học chất lượng cao đã chỉ đạo Liên chi đoàn Khoa Kinh tế phối hợp với Trung tâm đào tạo Kỹ năng mềm TESSA mở khóa học "Kỹ năng mềm cho sinh viên hệ Chất lượng cao".

32 sinh viên của hệ Chất lượng cao Khoa Kinh tế đã được lựa chọn để tham gia khóa học trong thời gian 03 ngày với các nội dung:

Buổi 1: Kỹ năng tạo ấn tượng ban đầu tốt đẹp

Buổi 2: Ý nghĩa của ngôn ngữ cơ thể trong giao tiếp

Buổi 3: Kỹ năng giao tiếp thu phục lòng người

Không khí lớp dường như nóng lên trong từng buổi học bởi sự nhiệt tình, năng động của các bạn. Rất nhiều kiến thức và những tình huống thực tế đã được đưa ra và thảo luận nhằm  phát huy tính sáng tạo, sự chủ động trong từng học viên.

Kết thúc khóa học, các học viên đã được Trung tâm đào tạo Kỹ năng mềm TESSA cấp Chứng chỉ hoàn thành khóa học. Chắc hẳn các bạn sinh viên hệ Chất lượng cao tham gia đã có được những kiến thức bổ ích trong việc nâng cao kỹ năng giao tiếp của mình và hứa hẹn sẽ có thêm nhiều lớp học như thế này được tổ chức trong thời gian sắp tới.

Liên chi đoàn Khoa KT